Thứ Hai, 13 tháng 6, 2016

Mẫu khóa cửa gỗ tốt cho gia đình bạn

Cửa gỗ đẹp sẽ làm tôn thêm vẻ sang trọng, qúy phái cho ngôi nhà của bạn. Với rất nhiều kiểu dáng, kích thước: cửa gỗ 4 cánh, cửa gỗ 2 cánh, cửa gỗ chống cháy, cửa gỗ 3 cánh. Sự kết hợp hài hòa giữa khóa và cửa sẽ càng làm nổi bật ngôi nhà, tạo ấn tượng khó phai. Vì vậy để chọn được mẫu khóa cửa gỗ phù hợp bạn cần quan tâm đến kiểu dáng, màu sắc của cánh cửa đó.

Các mẫu khóa cửa đẹp dành cho cửa gỗ


Khóa cửa gia đình được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ cao, kết cấu chắc chắn, an toàn, chống trộm. Dưới đây là 1 số gợi ý để lựa chọn khóa cửa phù hợp:

Khóa cửa gỗ 4 cánh

Cửa gỗ 4 cánh hầu hết được thiết kế để làm cửa chính của ngôi nhà. Với mẫu cửa gỗ 4 cánh có kiểu dáng đơn giản, hầu như không chạm khắc hoa văn, có màu nâu tự nhiên rất đẹp. Chất liệu gỗ cao cấp, không dễ bị cong vêng theo thời gian, kết hợp với kính cường lực chắc chắn. Mẫu cửa gỗ này thường phù hợp cho những người thích sự đơn giản, an toàn và vững chắc. Các mẫu khóa đơn giản sẽ là lựa chọn tốt nhất.
Khóa cửa gỗ dành cho người thích sự đơn giản
Mẫu khóa cửa gỗ dành cho những người thích sự đơn giản

khóa tay nắm Huy Hoàng SS 8510Khóa tay nắm cao cấp EX 8519 Huy Hoàng
Khóa tay nắm EX (khóa tay gạt) Huy Hoàng mang đến sự trang nhã, tinh tế cho ngôi nhà

Với mẫu cửa gỗ 4 cánh có kiểu dáng cầu kỳ hơn, bạn có thể sử dụng những mẫu khóa cao cấp có họa tiết hoa văn nổi, mang phong cách sang trọng.

Mẫu khóa cửa gỗ 4 cánh tự nhiênKhóa cửa gỗ 4 cánh cao câp, họa tiết sang trọng
Mẫu khóa cửa gỗ cao cấp 4 cánh họa tiết sang trọng
 
Khóa tay nắm (tay gạt) HC 8526 Đại Huy HoàngKhóa tay nắm cao cấp HC 8525 đại sảnh Huy HoàngTay nắm HC 5821
Khóa tay nắm HC Huy Hoàng (8526 Đại) - Khóa tay nắm HC 8525 Đại sảnh

Khóa cửa gỗ 2 cánh, cửa thông phòng

Mẫu cửa gỗ đẹp 2 cánh kết hợp kính mang lại vẻ đẹp quý phái sang trọng của chất liệu gỗ và kính. Dòng sản phẩm này đang được rất thịnh hành trong những căn phòng có sự kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại.

Mẫu khóa dành cho cửa gỗ 2 cánh Mẫu khóa cửa gỗ sồi cao cấp
Mẫu khóa cửa gỗ đẹp
 
Hy vọng với những gợi ý nhỏ về mẫu khóa cửa gỗ đẹp trên đây, bạn sẽ tìm và lựa chọn được chiếc cửa và ổ khóa phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét