Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

Khóa đại sảnh mạ vàng 24K-DS1

Khóa đại sảnh mạ vàng 24K-DS1

Bạn muốn ngôi nhà của mình trở nên SANG TRỌNG, TIỆN NGHI và tuyệt đối AN TOÀN?  Khóa đại sảnh mạ vàng 24K là sự lựa chọn tốt cho ngôi nhà của bạn đấy.


khoa dai sanh

Khóa đại sảnh mạ vàng 24K được thiết kế với kiểu dáng cổ điển, nổi bật lên những đường nét hoa văn tuyệt mỹ, tinh xảo, phong cách hoàng gia đảm bảo mang lại sự sang trọng cho ngôi nhà bạn. Khóa đại sảnh mạ vàng 24K có chất liệu đồng thau 100%, được phủ vàng mỏng đều đảm bảo đẹp, bền, có chìa chính và chìa tạm. Đặc biệt, khóa  đại sảnh mạ vàng 24K có chìa chủ để mở toàn bộ cửa trong công trình. Dưới đây là một vài thông số của khóa đại sảnh mạ vàng 24K:


Tên sản phẩmKhóa đại sảnh mạ vàng 24K
Chất liệuĐồng thau 100%
Kích thước dài đĩa lớn330mm
Thông số thân khóa45-85
RuộtĐồng thau
Độ dày cửa3 - 5,5 phân
MàuVàng gold, màu tự nhiên của vàng 24K

Khóa cửa là một bộ phận không thể thiếu của mỗi ngôi nhà, đem lại sự an toàn và an tâm tuyệt đối cho gia chủ. Vì vậy, lựa chọn loại khóa cửa nào để đảm bảo an toàn luôn là băn khoăn của mọi gia đình và chính gia đình tôi cũng vậy. Tôi đã rất trăn trở khi loay hoay trong cửa hàng lựa chọn và tìm hiểu từng loại khóa cửa. Cuối cùng, tôi quyết định chọn khóa đại sảnh mạ vàng 24K vì khóa có mẫu mã đẹp và được sản xuất tại công ty Việt Tiệp. Giờ đây, tôi luôn tự hào với gia đình vì sự lựa chọn của mình. Sự lựa chọn sáng suốt của tôi đã đem lại sự an toàn cho gia đình và sự an tâm cho bản thân tôi. Tôi hy vọng bạn cũng có được những trải nghiệm này. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét