Thứ Năm, 26 tháng 5, 2016

cách lựa chọn khóa cửa gỗ đẹp nhất cho ngôi nhà mới

cách lựa chọn khóa cửa gỗ đẹp nhất cho ngôi nhà mới

Khóa cửa đẹp sẽ tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho ngôi nhà của bạn. Vì vậy bạn cần quan tâm tới chất liệu cửa, mẫu khóa cửa gỗ phù hợp. Để chọn mẫu khóa cửa phù hợp bạn cần quan tâm tới màu sắc, kiểu dáng, kích thước, chất liệu gỗ của cánh cửa đó.
Với công nghệ hiện đại Italy, công ty Huy Hoàng giới thiệu tới khách hàng những mẫu khóa dành cho cửa gỗ có kết cấu chắc chắn, an toàn, chống trộm, phù hợp với khí hậu Việt Nam. 
Khóa thích hợp cho từng loại cửa gỗ
Khóa cửa thích hợp cho từng loại cửa gỗ
 
Ví dụ với lối kiến trúc theo xu hướng hiện đại như văn phòng, chung cư, nhà hàng, khách sạn…ta nên chọn khóa có tông màu lạnh, đường nét đơn giản, mạnh mẽ. Hay những căn biệt thự mang phong cách cổ điển… ta nên chọn các loại khóa có họa tiết, hoa văn cổ kính, màu sắc trầm ấm.
Người dùng có thể tham khảo các dòng sản phẩm khóa cửa gỗ của công ty Khóa Huy Hoàng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp. Với nhiều kích thước và mẫu mã đa dạng, sản phẩm khóa cửa Huy Hoàng sẽ mang đến cho người dùng những lựa chọn thông minh và ưng ý nhất.

Dưới đây là 3 tiêu chí chọn khóa cửa gỗ đẹp

1. Kiểu dáng và kích thước của khóa cửa

Tùy vào công trình kiến trúc và kích thước cánh cửa mà ta chọn kiểu dáng khóa cho phù hợp, ví dụ đối với những công trình mang phong cách hiện đại ta nên ưu tiên lựa chọn những sản phẩm khóa tay nắm có thiết kế và màu sắc đơn giản, hoặc đối với những công trình mang phong cách cổ điển ta nên sử dụng những loại khóa tay nắm bằng đồng hoặc những thiết kế giả cổ có màu sắc trầm ấm...
Khóa kiểu dáng đơn giản, không hoa vănKhóa mang họa tiết, hoa văn cổ kính
Khóa kiểu dáng đơn giản, không có hoa vănKhóa mang họa tiết, hoa văn cổ kính

 

2.Chất liệu của khóa: 

Chất liệu làm khóa cũng rất đa dạng từ inox, hợp kim, tôn thép, đồng thau…tùy vào điều kiện khí hậu và phong thủy của từng ngôi nhà mà ta chọn lựa chất liệu sao cho phù hợp. Và điều quan trọng nhất là dù khóa làm bằng chất liệu gì đi nữa thì khóa cửa phải đảm bảo độ chắc chắn, chất lượng, độ bền cao, an toàn, bền bỉ với thời gian.
Khóa cửa làm bằng chất liệu inoxKhóa làm bằng chất liệu đồng vàng
Khóa cửa làm bằng chất liệu inoxKhóa làm bằng chất liệu đồng vàng

 

3. Màu sắc của bộ tay khóa cửa: 

Từ những màu đơn giản, nhẹ nhàng, trắng bạc...mang phong cách hiện đại. Đến những màu đồng giả cổ, đồng xanh, rêu…mang đậm phong cách cổ kính. Hoặc những màu đồng vàng, vàng mờ, vàng bóng… thể hiện lối kiến trúc sang trọng, quý phái.

Khóa màu trắng đơn giản, nhẹ nhàngKhóa màu đồng giả cổ - phong cách cổ kính
Khóa màu trắng đơn giản, nhẹ nhàngKhóa màu đồng giả cổ - phong cách cổ kính
Một công trình hoàn mỹ được tạo nên bởi nhiều yếu tố từ kiến trúc, hợp phong thủy, nội thất trang trí sang trọng, cùng với bộ khóa cửa chắc chắc, an toàn tuyệt đối. Hy vọng với những gợi ý nhỏ về mẫu khóa cửa gỗ đẹp trên đây, bạn sẽ tìm và lựa chọn được khóa cửa gỗ phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét